Trang chủ Sản phẩm Sửa iPhone 6Plus Sửa lỗi iPhone 6 Plus sạc không vào pin

Sửa lỗi iPhone 6 Plus sạc không vào pin

 
 
Tình trạng: Mới
Xuất xứ: Chính hãng
 
 
Nếu trang web này chưa làm thỏa mãn quý vị thì hãy tự nhiên gọi số: 043 734 9099 hoặc 0903 285 828. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giúp đỡ bạn
  1. ​ ​Giá báo đến các bạn là giá cuối cùng, trọn gói. Không có chi phí phát sinh thêm
  2. ​Linh kiện thay thế có bảo hành và kiểm tra tại cửa hàng không mất phí. Xem bản đồ đường đi

 

 
 
 

Bên cạnh các hiện tượng báo hiệu iPhone của bạn đang bị thời gian “ăn mòn” như nút nguồn bị hư, micro thu âm nghe không rõ…vv…thì hiện tượng sạc pin không vào cũng là một dấu hiệu đáng buồn.

1. Nguyên nhân

- Chân sạc bị rỉ sét, bám bụi, hoặc bị hư

- Sử dụng bộ sạc không chính hãng, không đúng tiêu chuẩn

- Do va chạm mạnh, rơi rớt, điện thoại vào nước, bị sốc khi di chuyển nhanh

- Pin bị chai, phồng, hư cần phải thay mới

- Các bản cập nhật mới thường áp dụng cho dung lượng pin cao hơn, trong khi đó iPhone của bạn là đời cũ không đủ đáp ứng, do đó dẫn đến hiện tượng sạc pin không được

- Do IC nguồn bị hư, lỗi

2. Cách khắc phục

Nếu gặp phải tình trạng iPhone 6 Plus không nhận sạc, bạn không nên tùy tiện tháo máy ra xem xét, vì nếu không có bộ dụng cụ chuyên dụng tháo gỡ iPhone, hành động này có thể dẫn đến hư hỏng thêm các bộ phận khác nếu tháo gỡ không đúng cách. Vì vậy bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín để giúp bạn làm điều đó. Apple Service Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi.


APPLE SERVICE 29 QUÁN THÁNH
- Các bác TINH TẾ, Nhật Tảo xếp hạng trong top 
Cửa Hàng Sữa Chữa Iphone Uy Tín Và Chất Lượng Tại Hà Nội 
- Các cụ các mợ trên Ô TÔ FUN vinh danh là cửa hàng sửa iPhone tốt nhất tại Hà Nội: Xem cửa hàng trên OTOFUN
Apple Service 29 Quán Thánh - 0903285828 sửa chữa nhanh, giá hợp lý
- Kiểm tra là MIỄN PHÍ. Khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản chi phí kiểm tra máy nào.

Qui trình sửa iPhone, iPad, iPod tại Apple Service 29 Quán Thánh
- Tặng miếng dán cường lực sau khi sửa chữa

- Nhận máy, kiểm tra tình trạng, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận
- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy
- Nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ đánh giá, chuẩn đoán bệnh chính xác
- Báo chi tiết hỏng hóc, chi phí và thời gian sửa chữa
- Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa, Nhận viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
- Sau khi đã sửa xong, khách hàng nhận máy test ngay tại cửa hàng
- Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký trên linh kiện trước khi nhận máy về
- Máy sau khi đã sửa chữa được dán bảo hành theo đúng cam kết ban đầu
- Trường hợp khách hàng không đồng ý với dịch vụ sửa chữa thì ráp máy lại và trả cho khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn như ban đầu. -

Chúng tôi cam kết

+ Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng mới 100%, khách hàng có thể xem hàng trước khi quyết định. Khách hàng phải ký xác nhận trên từng linh kiện máy
+ Sửa chữa đúng thời gian đã cam kết
+ Bảo hành nhanh tại cửa hàng  
+ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm.
+ Chi phí sửa thỏa thuận với chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo.
+ Tư vấn cẩn thận, chính xác bệnh trước khi nhận máy
+ Bảo quản máy cẩn thận khi quý khách gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa chữa

+ Cam kết An toàn và Bảo mật dữ liệu trong điện thoại của khách hàng khi sửa chữa.

Liên hệ với chúng tôi:

Cửa hàng: Apple Service -    Add: 29 Quán Thánh - Điện thoại:  0-437349099 - Hotline 1: 0903 285 828