thay-man-hinh-ipad-3-gia-bao-nhieu

Thay màn hình iPad 3 giá bao nhiêu?

Bạn đang sở hữu một chiếc iPad 3 đẳng cấp, đây là dòng máy tính bảng cao cấp của hãng Apple được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi iPad 3 là một trong những dòng máy tính bảng có nhiều tính năng vượt trội, tiện ích giúp bạn rất nhiều trong công việc lẫn vui chơi giải trí. Thế nhưng trong quá trình sử dụng dù bạn có nâng niu cẩn thận thì cũng không thể nào tránh khỏi những va đập mạnh ngoài ý muốn khiến cho màn hình iPad 3 của bạn bị hư hỏng. Bạn đang phân vân không biết thay màn hình iPad 3 giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi…

Dấu hiệu nhận biết màn hình iPad 3 cần phải thay

thay-man-hinh-ipad-3-gia-bao-nhieu-1

Một số dấu hiệu để nhận biết màn hình iPad 3 của bạn cần phải thay như sau:

– Màn hình bị va đập mạnh, bị vỡ nứt, hiển thị các sọc ngang dọc, có màu cầu vồng xuất hiện

– Hình ảnh hiển thị không sắc nét, màu nhòe mờ

– Màn hình xuất hiện nhiều đốm nhỏ li ti, màn hình có điểm chết

– Màn hình cảm ứng không nhậy, đơ liệt

– Các cạnh màn hình phát ra tia sáng trắng

Thay màn hình iPad 3 giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở sửa chữa thay thế linh kiện iPad 3 với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên thông thường nếu một cơ sở sửa chữa uy tín, chất lượng thì giá niêm yết thay màn hình vào khoảng 900.000đ và được bảo hành 12 tháng. Nếu trong thời gian bảo hành màn hình của bạn gặp phải một số lỗi nhỏ thì sẽ được đổi mới. Nên việc lựa chọn các cơ sở lớn là điều rất quan trọng và cần thiết.

thay-man-hinh-ipad-3-gia-bao-nhieu

Các bước thay màn hình iPad 3

Đối với một cơ sở sửa chữa thay màn hình iPad 3 với một quy trình chuyên nghiệp gồm các bước sau:

– Kỹ thuật viên tiếp nhận máy và lắng nghe những lỗi máy đang gặp phải từ khách hàng

– Xác định lỗi và thông báo cho khách hàng để đưa ra hướng giải quyết

– Kiểm tra mọi linh kiện và giao cho khách hàng kiểm tra nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành thay màn hình

– Thay xong cùng với khách hàng test thử, nếu còn lỗi gì thì nhân viên kỹ thuật sẽ sửa tiếp miễn phí

– Cuối cùng nhân viên dán tem, viết giấy bảo hành và khách hàng thanh toán tiền.